Truy tìm lý do khiến giá niềng răng mặt trong cao

Chi phí niềng răng mặt trong khá cao cho nên khiến nhiều người chần chừ e ngại khi lựa chọn nó. Một ca niềng răng bằng khí cụ này có giá khoảng từ 100 – 140 triệu/ 1 ca điều trị. Vậy vì sao mà giá niềng răng mặt trong lại cao như vậy? 

Niềng răng mặt trong thì các bạn không phải lo sợ việc người khác dòm ngó, phát hiện chúng ta đang chỉnh nha niềng răng. Song giải pháp này có nhược điểm là sẽ gây vướng víu, khó phát âm và vệ sinh răng miệng cũng không dễ dàng gì. Bên cạnh đó không phải trường hơp nào cũng niềng răng mặt trong được. Những trường hợp răng bị vẩu hàm trên, niềng răng mặt trong sẽ không hiệu quả. 

Thực hiện giải pháp niềng răng mắc cài vốn không dễ dàng gì thì niềng răng trong lại càng phức tạp hơn. Dù đều sử dụng khung mắc cài để chỉnh sửa răng, nhưng đặc điểm của hai kiểu niềng này lại khác biệt. 

Gắn mắc cài ở mặt trong răng rất phức tạp 

Thực hiện kỹ thuật niềng răng mặt trong buộc bác sĩ phải áp dụng gắn mắc cài ở bên trong mặt răng, phức tạp và không dễ dàng gì vì ở phía trong răng khó nhìn quan sát hơn so với mặt ngoài. Gắn mắc cài mặt trong cần có bác sĩ giỏi, chuyên sâu về khí cụ này 

Để triển khai tăng lực, cố định dây cung thì đòi hỏi nha sỹ niềng răng uy tín tại tphcm triển khai phải có trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm để gắn mắc cài hiệu quả, chính xác. 


- Sử dụng mắc cài cao cấp, chất lượng cao 

Khu vực mặt trong gắn mắc cài sẽ vất vả hơn so với mặt ngoài nên cần ý đưa mẫu mắc cài cao cấp hơn giúp hạn chế tối đa các sai lệch và rối loạn không đáng có. Dòng mắc cài thường được sử dụng cho loại hình chỉnh nha này chủ yếu là mắc cài tự đóng. 

Với những đặc điểm trên mà giá niềng răng mặt trong cao hơn những kỹ thuật thông thường. Tùy theo nhu cầu, tình trạng của mỗi người mà khách hàng có quyết định lựa chọn sao cho phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget