Bị hô và giải pháp điều trị phù hợp

Để xác định giải pháp phù hợp khắc phục răng hô thì khách hàng phải xác định được tình trạng răng vẩu hàm trên của mình là do đâu. Hiện tại có thể phân dạng răng hô thành 3 hình chính là vẩu hàm trên do răng, vẩu hàm trên do xương cũng như hô do sự hài hòa của cả răng cũng như xương hàm. Quý khách nên có 1 cuộc thăm khám ở nha khoa: chụp x-quang, chụp hình ảnh răng, hình ảnh gương mặt, mật tính xương hàm để có sự phân tích đúng đắn và lựa chọn được giải pháp điều trị phù hợp nhất. 

Giải pháp điều trị răng hô nào hiệu quả? 

Khi gặp phải trường hợp răng hô cần phải có sự can thiệp của các phương pháp sửa đổi răng để nắn chỉnh răng về đúng vị trí đều đặn, phù hợp hơn trên cung hàm. Và phương pháp bạn có khả năng chọn lựa là niềng răng thẩm mỹ hoặc giải phẫu điều chỉnh hàm. Thông thường sử dụng niềng răng hô được nhiều người chọn lọc hơn vì không bóc tách sâu vào bên trong và không có sự tác động của cắt rạch. Tuy nhiên mỗi tình trạng răng đòi hỏi chỉ định đúng giải pháp mới đem đến thẩm mỹ cao cho khách hàng. 


Khi bị hô nguyên nhân do răng thì cách chữa trị tối ưu là niềng răng hô. Có nhiều loại khí cụ niềng răng như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng 3d clear, niềng răng invisalign,… Mỗi dòng là những nổi bật riêng biệt với nhiều ưu nhược điểm Khác nhau. Khách hàng có thể tuyển lựa loại chỉnh nha niềng răng phù hợp với mình dựa theo nhu cầu, khả năng chi trả và tình trạng răng. 

Các loại dụng cụ chỉnh nha niềng răng hiện nay 

Chúng ta có thể phân công cụ sử dụng niềng răng thành rất nhiều mẫu cùng với rất nhiều giải pháp niềng răng khác nhau: 

– Dụng cụ mắc thông thường: bao gồm các bộ phận như dây thun, khung chỉnh nha, hook, khâu,… 

– Dụng cụ mắc cài tự buộc: được thiết kế nắp trượt tự động đậy và giữ dây cung trong rãnh mắc cài. 


– Khay niềng răng thẩm mỹ: khay đeo niềng răng được khiến cho bằng nhựa sinh học, trong suốt cũng như đặc trưng là có khả năng tháo lắp chúng rất dễ dàng. Đây là sự thay thế hoàn toàn cho các dụng cụ mắc cài cồng kềnh cũng như là sự tuyển lựa tuyệt vời cho những ai yêu thích sự thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget