Những điểm hoàn hảo của niềng răng kim loại

Có thể nhận xét răng cho tới nay không một dòng khí cụ niềng răng nào có thể vượt qua được niềng răng mắc cài về hiệu quả chỉnh răng. Nhờ sự cải tiến vượt bậc, niềng răng mắc cài có nhiều dòng Khác nhau, trong đó khí cụ niềng răng mắc cài kim loại có từ lâu đời nhưng vẫn còn được ưa chuộng rất nhiều. 

Niềng răng mắc cài kim loại áp dụng các mắc cài, dây thun tạo hình gắn trực tiếp lên răng với mục tiêu tạo ra lực kéo thích hợp giúp dịch chuyển răng tới vị trí mong ước. phương pháp này thường được y bác sĩ chỉ định trong những trường hợp sau: 

- Răng bị vẩu hàm trên, móm. 

- Răng mọc biến dạng, khấp khểnh. 

- Răng mọc ngược, sai khớp cắn. 


Bình thường thời gian niềng răng kim loại mất khoảng 18 – 24 tháng, thời gian cụ thể bao lâu còn phụ thuộc vào hiện tượng răng và độ tuổi của các bạn áp dụng. Đối với những vấn đề răng mọc bất thường thuộc vào mức độ nhẹ thì thời gian cũng sẽ giảm thiểu hơn so với nhiều trường hợp phức tạp. 

Theo các nghiên cứu nha khoa chỉ ra rằng, độ tuổi thích hợp nhất để chỉnh nha niềng răng là từ 9 – 18 tuổi. Bởi trong khoảng thời gian này cung xương hàm đang dần phát triển cố định, việc biến đổi chuyển dịch răng cũng dễ dàng và ít tốn kém thời gian hơn so với niềng răng ở người lớn. 

Những điểm hoàn hảo của niềng răng kim loại 

Tuy là phương pháp chỉnh nha truyền thống nhưng niềng răng mắc cài kim loại vẫn được các y bác sĩ đánh giá cao cũng như được rất nhiều khách hàng tuyển lựa bởi nhiều điểm nổi trội sau: 

- Giá cả thấp 

Trong các phương pháp niềng răng, niềng răng mắc cài kim loại có chi thấp, có chất lượng cao nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

- Được chỉ định cho nhiều tình trạng 

Với những hiện tượng vẩu hàm trên, móm, biến dạng phức tạp đôi khi các dịch vụ niềng răng không được áp dụng nhưng niềng răng mắc cài kim loại lại có thể phát huy tác dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp phức tạp. 


- Tốc độ dịch chuyển răng cố định 

Các mắc cài được gắn ổn định trên răng phối hợp với dây thun tạo lực kéo luôn tác động lực phù hợp cho phép di chuyển răng đến từ đến từ cố định, đúng lộ trình thời gian đề ra. 

- Niềng răng mắc cài kim loại phong phú về màu sắc, kích thích thị giác trẻ em. 

Khí cụ niềng răng mắc cài kim loại thường được các bác sĩ và phụ huynh lựa chọn cho các em nhỏ. Bởi lợi thế giá thành thấp, khung kim loại có nhiều màu sắc hấp dẫn, phong phú là yếu tố làm cho trẻ nhỏ thích thú không bị nhàm chán với việc niềng răng. 

Với giá thành hợp lý mà hiệu quả cao không thua kém các phương pháp khác, niềng răng kim loại sẽ là giải pháp phù hợp cho những ai muốn sửa đổi nụ cười của mình nhưng hạn hẹp về tài chính.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget