Tìm hiểu những điểm nhấn tối ưu ở niềng răng sứ

Trong các loại mắc cài niềng răng thì niềng sứ là dòng mắc cài được tương đối nhiều người chọn lọc bởi kết quả mà chúng mang lại là cực lớn, thẩm mỹ cả trong và sau khi niềng răng. 

Niềng răng mắc cài sứ cho phép răng chuyển dịch chính xác, nhanh chóng, đem đến hiệu quả điều trị cao ngay cả những trường hợp phức tạp. 

Tìm hiểu những điểm nhấn tối ưu ở niềng răng sứ 

- Hiệu quả điều trị cao 

Lực kéo của dây cung và mắc cài cố định, đảm bảo răng dịch chuyển theo đúng liệu trình bác sỹ đặt ra. Hiệu quả chỉnh nha không thua kém gì phương pháp niềng răng sứ thường. Ngoài ra, khí cụ niềng răng bằng sứ tự buộc sẽ có chức năng ổn định dây cung trong các rảnh mắc cài, hạn chế sự đau nhức, cho phép lực kéo tối ưu hơn, tăng hiệu quả trong quá trình nắn chỉnh răng. 


- Thẩm mỹ ngay cả khi đang đeo mắc cài 

Khí cụ niềng răng sứ mang lại sự thoải mái trong giao tiếp cho người bởi nguyên liệu niềng có màu sắc giống với răng tự nhiên. Đây là lợi thế nổi bật nhất của niềng răng mắc cài sứ 

- Chất liệu sứ lành tính 

Vật liệu sứ được làm bằng gốm sứ lành tính, không gây kích ứng cho môi, má, răng miệng. Các mắc cài sứ được thiết kế tỉ mỉ, an toàn cho răng miệng. 


- Độ bền chắc và chịu lực cực tốt 

Mắc cài niềng răng sứ bền chắc, chịu lực hiệu quả, không bị vỡ nứt trong liệu trình điều trị. Hơn nữa, dây thun có mức độ đàn hồi hiệu quả giúp giữ dây cung chắc chắn, bảo đảm tối ưu đeo niềng răng hiệu quả. 

- Chỉ định được cho mọi vấn đề 

Mắc cài sứ có khả năng sử dụng để điều chỉnh đa số các loại sai dạng răng như răng vẩu hàm trên, răng móm, răng thưa, răng chen chúc khấp khểnh.... 

Nếu niềng răng kim loại có nhiều màu sắc tương phản với màu răng, làm khách hàng e ngại trong giao tiếp thì với những điểm nổi trội trên thì biện pháp niềng răng mắc cài sứ chính là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho khách hàng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget