Niềng răng sứ để chỉnh răng hiệu quả ra sao?

So với biện pháp niềng răng kim loại thì niềng sứ là giải pháp hiệu quả nhất để có thể giúp chúng ta thoát khỏi sự tự ti về tình trạng đeo mắc cài trên răng của mình giúp bệnh nhân thoải mái điều trị hơn. Để tăng được tính thẩm mỹ cho quá trình niềng răng thì hiện tại niềng răng với mắc cài sứ được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

Khí cụ niềng răng bằng sứ không mạnh mẽ như công cụ niềng răng kim loại vì sứ cũng dễ bị mẻ vỡ. Cho nên các nha sĩ thường không khuyến khích những đối tượng hay chơi thể thao, hoạt động mạnh hay nhiều đối tượng có công việc tương tự chọn biện pháp này để chỉnh nha. Ngoài ra biện pháp niềng răng mắc cài sứ cũng chống chỉ định với những khách hàng có hiện tượng hàm cắn sâu. 

Niềng răng sứ để chỉnh răng hiệu quả ra sao? 

Mắc cài sứ được gắn lên mặt trước của răng như mắc cài bằng kim loại nhưng khi nhìn đến từ xa thì hẳn chất liệu sứ sẽ thẩm mỹ hơn so với kim loại. 

– Trong quá trình niềng răng, khí cụ mắc cài sứ không bị xuống màu do thức ăn như các dòng mắc cài sử dụng chất liệu composite, nhựa,… dù cho khu vực quanh mắc cài có khả năng bị đổi màu nhưng cũng không gây mất thẩm mỹ hàm mặt. 


– Qua thời gian dài sử dụng mắc cài sứ sẽ không bị bào mòn do vật liệu sứ có độ cứng cực tốt, có khi hơn cả răng thật. 

Nắn chỉnh răng bằng mắc cài sứ có thể Khắc phục các điểm yếu của giải pháp cổ điển. Trước đây, do chất liệu sứ chịu lực cực kém nên thường dễ bị bong gãy mắc cài. Điều này bắt buộc các chuyên gia cần phải chế tác mắc cài cực dày. Điều này gây nên sự không dễ chịu cho khách hàng khi ứng dụng. Song với sự ra đời của các loại sứ tiên tiến, có thể chịu lực hiệu quả, bền chắc cho phép làm ra mắc cài sứ thiết kế thanh mỏng tạo sự thoải mái cao cho người mang.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget