Thiết bị niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo thế nào?

Vấn đề thẩm mỹ bao giờ cũng chiếm vai trò quan trọng với bệnh nhân người trường thành, vì họ còn phải giao tiếp với mọi người, phục vụ cho công việc và chắc chắn là không ai muốn mình xấu cả. Để đáp ứng nhu cầu này, các bạn có thể lựa chọn mắc cài sứ để điều chỉnh cho các tình trạng răng không đều. Mặc dù đeo khí cụ niềng trên răng nhưng nhìn trông vẫn thẩm mỹ, không gây lộ liễu nhiều như khí cụ kim loại. Vậy niềng răng mắc cài sứ là thiết bị như thế nào? 

Thiết bị niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo thế nào? 

Niềng răng sứ là 1 trong những loại niềng răng được yêu thích nhất hiện nay, có hai loại là niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài sứ tự đóng. 

- Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thường 

Khí cụ này cũng tương tự như mắc cài kim loại là được gắn trên mặt trước của răng nhưng thay vì dùng nguyên liệu kim loại thì nó được thay thế bằng nguyên liệu sứ, thẩm mỹ cao hơn nhiều. 


Nguyên liệu sứ sinh học đã qua kiểm định nghiêm ngặt, không gây đổi màu mắc cài nhựa hoặc composite. Trong quy trình niềng răng bằng mắc cài sứ, bạn hãy nhớ vệ sinh răng miệng và mắc cài sạch sẽ để giữ màu sứ luôn trắng sáng. 

- Niềng răng mắc cài sứ tự đóng 

Cũng được làm ra đến từ vật liệu sứ sinh học, song niềng răng mắc cài sứ tự đóng có sự đổi mới về thiết kế cùng hệ thống nắp trượt tự đóng nên có khả năng ổn định dây cung trong rãnh, không giúp dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối cùng với răng, niềng răng mắc cài sứ tự buộc đạt được sự thoải mái cho người sử dụng. Hơn thế nữa, đeo niềng răng bằng mắc cài sứ tự buộc, chúng ta sẽ không thấy đau ê răng như 1 số các dòng mắc cài khác. 

Làm sao để niềng răng không bị đau nhiều? 

Nếu niềng răng sử dụng lực mạnh để điều trị thì thường các bạn sẽ bị đau. Sự đau và không dễ chịu này chúng ta có thể chịu được, nhưng về lâu dài sẽ khiến chúng ta cảm thấy chán nản, khổ sở, và quan trọng hơn kết quả đem đến là không lâu dài. Trường hợp dùng lực quá mạnh có thể khiến răng viêm tủy, tiêu ngót chân răng và làm lung lay răng. 

Nếu ứng dụng lực nhẹ, răng sẽ chuyển dịch chậm hơn nhưng giảm thiểu sự không dễ chịu cũng như đau cho bệnh nhân. Các rủi ro phụ như tụt nướu, tiêu xương cũng giảm thiểu tối đa và hiệu quả đạt được cũng bền lâu hơn. Yếu tố quan trọng nhất là khách hàng cần có sự kiên nhẫn trong suốt quãng đường dài với khí cụ “niềng răng”.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget