Thông tin về những rủi ro khi niềng răng sai cách

Trong thời buổi hiện đại như hiện nay thì việc tìm kiếm một địa chỉ niềng răng là rất dễ dàng nhưng để chọn được 1 địa chỉ niềng răng uy tín chất lượng thì không phải là chuyện dễ. Nếu tìm sai thì việc rước họa vào thân khi chỉnh nha niềng răng là điều khó tránh khỏi. 

Niềng răng thực tế là 1 giải pháp chữa trị rất phức tạp, khó khăn, thời gian điều trị kéo dài cũng như yêu cầu có sự phối hợp cao tính giữa người chữa trị và nha sỹ. 

Nhiều khách hàng niềng răng phải tốn chi phí cực lớn cả về tiền bạc, thời gian và công sức chăm sóc để có được 1 hàm răng đẹp. 

Thời gian niềng răng khá dài, thường mất từ 12-24 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người. Cùng với sự phát triển công nghệ kỹ thuật cao hiện tại, độ tuổi nào cũng có thể niềng răng được. Độ tuổi niềng răng hiệu quả nhất là từ 9 đến 12 tuổi. 

Những rủi ro khi niềng răng sai cách 

Niềng răng sai cách có thể gây ra rất nhiều nguy hiểm cho người cần điều trị. 

- Tình trạng răng bị hỏng 

Triển khai niềng răng không đúng cách có thể dẫn đến tình trạng răng bị nghiêng, răng không khít nhau, gây mất thẩm mỹ. 

Điều này còn khiến cho bệnh lý ăn uống của người bệnh trở nên không dễ khăn, hay bị mỏi răng cũng như đau khớp hàm,… 

>>> Bạn có quan tâm dịch vụ niềng răng trả góp 1 triệu/tháng.

- Gây ra các bệnh về răng miệng 

Nếu người nha sỹ điều trị không có kinh nghiệm hoặc chuyên môn không vững còn có thể làm cho quý khách bị lòi chân răng, viêm tủy, răng lung lay cũng như thời gian chỉnh nha niềng răng sẽ kéo dài. 


Chế độ chăm sóc răng miệng khi chỉnh nha niềng răng cũng vô cùng nghiêm ngặt, bạn cần phải có chế độ chăm sóc răng miệng thật tốt, đánh răng và chăm sóc răng theo hướng dẫn riêng của nha sỹ nếu không sẽ dễ dẫn tới hiện tượng sâu cũng như hỏng răng. 

Ngoài ra thì sau đã tháo mắc cài, người bệnh vẫn phải tiếp tục đeo hàm duy trì để bảo đảm hàm răng đã được phục hồi hiệu quả và không có vấn đề xô lộn xộn. 

- Răng rụng sớm hơn 

Nếu như tay nghề của người nha sỹ không tốt thì việc đeo niềng răng sẽ làm sau khi về già, người bệnh có các hiện tượng răng yếu, đau răng cũng như rụng răng sớm hơn bình thường.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget