Niềng răng trả góp uy tín – Hỗ trợ cho những ai không có điều kiện

Hiểu được mong ước của nhiều người không có điều kiện chi trả chi phí niềng răng trong một lần, nhiều nha khoa thực hiện chương trình ưu đãi niềng răng trả góp với lãi suất 0%.giúp cho khách hàng thuận lợi hơn. 

Nên niềng răng trong những trường hợp nào? 

Niềng răng thẩm mỹ là một trong nhiều dịch vụ nha khoa căn bản hiện tại. Với phương pháp này, các dụng cụ niềng răng sẽ được gắn ổn định hoặc tháo lắp lên răng giúp đảm bảo tạo lực kéo ổn định, cho phép dịch chuyển và sắp xếp răng về đúng vị trí. Niềng răng thẩm mỹ hiện được chỉ định cũng như đạt được hiệu quả cao trong sửa các hiện tượng khuyết điểm răng sau: 

- Chỉnh sửa bệnh lý vẩu hàm trên móm vẩu do răng từ đơn giản đến phức tạp. 

- Răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn. 

- Tình trạng răng thưa, các răng mọc cách xa nhau tạo kẽ hở lớn hoặc nhỏ tùy tình trạng. 

- Các răng mọc chệch khỏi răng hàm gây ra tình trạng răng mọc lệch, mọc khểnh. 

Dịch vụ niềng răng trả góp uy tín 

Chính sách niềng răng trả góp đảm bảo cho khách hàng được ứng dụng những kỹ thuật có chất lượng tốt nhất. Bước đầu nắn chỉnh răng, bạn sẽ được các chuyên gia tiến hành thăm khám rồi đưa ra phác đồ điều trị dựa trên vấn đề “bệnh” của răng. Đồng thời bác sĩ sẽ chẩn đoán thời gian, giá cả chỉnh nha niềng răng và ký hợp đồng cam kết tối ưu điều trị bảo hành trọn đời. 


Trước khi gắn mắc cài các bạn sẽ trải qua các liệu trình điều trị tổng quát, gắn thiết bị (thun tách kẽ, công đoạn...), thời gian này các bạn chỉ đòi hỏi hoàn thành thanh toán bước đầu 30% chi phí để được nhận chính sách trả góp về sau. 

Số tiền còn lại sẽ được thanh toàn đến từ từ và rất nhiều lần: một triệu/tháng cho tới khi chi trả hết chi phí. Hình thức niềng răng trả góp giúp nhiều bạn trẻ giảm gánh nặng tài chính khi bạn chưa thể thanh toán trong 1 lần cho tổng chi phí chữa trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget