Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng khay niềng răng invisalign

Invisalign là một hình thức sử dụng mắc cài nha khoa mới nhất và hiện đại nhất. Hình thức đeo niềng răng tháo lắp invisalign có thực hiện khay nhựa có màu trong suốt có tính thẩm mỹ rất cao, không quá lộ liễu. Người ngoài sẽ rất khó bắt gặp được nếu như quên mất kỹ. Điều này cho phép cho người niềng răng nha khoa tự tin hơn khi giao lưu với mọi người xung quanh. 

Niềng răng Invisalign triển khai khay sử dụng niềng răng có chất liệu trong suốt để nắn chỉnh răng. Đây là kỹ thuật nắn chỉnh răng có một số ưu điểm nổi bật so với niềng răng mắc cài nhưng Invisalign có chi phí cao, tiêu chuẩn tuân thủ nghiêm ngặt và không phải ai cũng thích hợp với cách này. Thế niềng răng invisalign có tốt không, cách sử dụng niềng răng invisalign như thế nào?

Cách sử dụng khay niềng răng invisalign như thế nào? 

Quy trình niềng răng không mắc cài invisalign tốn nhiều thời gian hơn so với các phương pháp niềng răng chỉnh nha mắc cài. Sau khi bác sĩ sắp đặt lấy dấu hàm, rồi phân tích và lên phác đồ niềng răng thẩm mỹ, thì các thông số kỹ thuật này sẽ được chuyển qua Ngân hàng Invisalign thế giới tại Mỹ. Ở đây các kỹ thuật viên sẽ sắp đặt xử lý số liệu và phân phối ra hệ thống khay niềng tương ứng với người ứng dụng. 


Sau khi bộ khay niềng được hoàn thiện sẽ chuyển về Việt Nam. Chuyên gia nha khoa sẽ chỉ dẫn mọi người phương pháp đeo và tháo khay tại nhà, nhắc bệnh nhân thời điểm nào thay khay mới và phương pháp chăm sóc răng miệng như thế nào. Mọi người cần lưu ý niềng răng invisalign khác với các loại khay niềng thông thường trên thị trường, khay niềng răng invisalign không mắc cài có thiết kế riêng biệt ở đĩa xanh chỉ điểm. Nếu màu xanh trên khay chuyển hoàn toàn thành trong suốt thì báo hiệu đã đến giai đoạn mọi người cần chuyển qua khay mới rồi. Người niềng cần tuân thủ đúng các hướng dẫn của nha sỹ về phương pháp mang và tháo khay niềng khi thật sự thiết yếu. 

Cần phải chú ý cách sử dụng và tháo khay niềng rất đơn giản, Ngoài ra để bảo đảm răng dịch chuyển ổn định và không bị gián đoạn bệnh nhân nên mang khay niềng 23/24 giờ mỗi ngày. Nếu tháo khay niềng chỉ khi thật sự cần thiết, trong lúc ăn uống và vệ sinh răng miệng có thể tháo khay. Hơn nữa khay niềng cũng cần được vệ sinh liên tục để hạn chế vi khuẩn hay thức ăn động lại gây ra các bệnh răng miệng khác.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget