Tại sao niềng răng khay trong suốt được ưa chuộng?

Răng lệch, hô, móm mọc không đều là vấn đề thiếu thẩm mỹ về răng mà tương đối nhiều người mắc phải. Thường niềng răng là biện pháp điều trị khá hiệu quả nhưng vì nhiều lý do mà chỉ cần nghĩ đến việc sử dụng mắc cài nhiều người lại không muốn sử dụng. Vậy hãy để niềng răng tháo lắp hỗ trợ khách hàng nhé. 

Niềng răng tháo lắp được xem là cách điều trị những khiếm khuyết về răng tối tân nhất bây giờ , được đông đảo bệnh nhân chọn lọc và tin tưởng.

Tại sao niềng răng khay trong suốt được ưa chuộng? 

Bạn băn khoăn niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Những ưu điểm nổi bật dưới đây sẽ hỗ trợ các bạn trả lời câu hỏi đó: 

- Tháo lắp thuận tiện 

Với niềng răng nha khoa mắc cài, khách hàng cần phải đeo bộ niềng ít nhất là 2 năm, điều này gây không ít bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra , với cáchchỉnh nha niềng răng bằng máng , dù đang trong các bước phẫu thuật, bệnh nhân vẫn có thể tháo lắp thuần tuý, tự do tùy lúc và ăn uống không nguy hiểm . Ngoài ra với bí quyết niềng răng chỉnh nha này, mọi người hoàn toàn vệ sinh răng miệng, hay triển khai chỉ trung tâm nha khoa. 

- An toàn và thoải mái , phù hợp với mọi lứa tuổi 

Cách này không “kén” người vì dễ tiến hành , kể cả với những người lớn tuổi hay các em học sinh. Không nguy hiểm đối với trẻ con như các mắc cài, có thể nuốt nhầm khi xảy ra sơ sẩy, khối nhựa trong suốt của đeo niềng răng khay trong suốt tạo sự không nguy hiểm và thoải mái cao hơn. Các khay chỉnh nha niềng răng không mắc cài được chế tác từ nhựa trung tâm nha khoa nên an toàn cho cơ địa trong thời hạn dài sử dụng.


- Lý tưởng với bệnh nhân bận rộn hay ở xa nha khoa 

Cung cấp khay niềng dựa trên các thông báo cụ thể từ mẫu răng và hàm của người bị bệnh, ảnh hưởng dịch chuyển răng đúng như trong phác đồ chữa trị. Bạn sẽ không phải mất thời gian lui tới phòng khám thường xuyên để chỉnh mắc cài. Trung bình từ 6 – 8 tuần, mọi người mới tái khám một lần để được kiểm tra và thay khay mới. 

- Tính thẩm mỹ cao 

Đây có thể xem như giải pháp niềng răng vô hình, khi người khác không thể phát hiện ra, góp phần loại bỏ mối băn khoăn lo lắng của bạn với những người xung quanh khi đang niềng răng nha khoa.
Nhưng, khay niềng răng trong suốt còn ôm sát bề mặt răng, trợ giúp người mắc bệnh tự tin hơn, không mất nhiều thời gian làm quen với khay niềng, không tác động đến việc phát âm, tạo cảm giác không hề có dụng cụ nắn chỉnh răng trong miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget