Niềng răng trong suốt hiệu quả không, sử dụng thế nào?

Niềng răng trong suốt là một trong số những loại niềng răng được áp dụng cho những ai có hàm răng lệch lạc, xấu xí. Tuy nhiên nhiều khách hàng còn phân vân không biết niềng răng trong suốt hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo về giải pháp này qua những chia sẻ dưới đây nhé. 

Hiệu quả của niềng răng trong suốt bạn nên biết 

Hiệu quả niềng răng không mắc cài tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Thứ nhất là tay nghề bác sĩ chữa trị cho bệnh nhân. Bởi lẽ kỹ thuật niềng răng hơi phổ biến và có phần nhiều trung tâm nha khoa triển khai công nghệ này nhưng không phải ai cũng có thể triển khai chỉnh nha niềng răng đạt chất lượng. Vì vậy , nếu mọi người muốn thực hiện đeo niềng răng khay trong suốt an toàn và thoải mái và hiệu quả thì nên chọn cho mình những trung tâm nha khoa uy tín để áp dụng.


Bên cạnh đấy , kết quả của cách này còn phụ thuộc theo thực trạng của người bệnh . Mặc dù đeo niềng răng bằng máng được giới bác sĩ và bệnh nhân đánh giá rất cao nhưng không phải tất cả các tình trạng đều nên tiến hành công nghệ này. 

Băn khoăn niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Sử dụng niềng răng tháo lắp đem đến cho người dùng rất nhiều lợi ích, tiêu biểu: 

– Làm tăng giá trị thẩm mỹ cho khách hàng thực hiện chữa trị bằng bí quyết này vì niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt ứng dụng khay niềng răng trong suốt, người khác rất khó để phát hiện ra chúng. 

– Thuận tiện hơn khi ăn uống , sinh hoạt và vệ sinh răng miệng hằng ngày vì loại khí cụ này rất dễ ứng dụng. người mắc bệnh có thể tháo lắp chúng thuận tiện khi ý định nhưng nên lưu ý sử dụng khay tối thiểu 20 – 22h mỗi ngày để đạt Hiệu quả tối tân nhất . 

– Hạn chế được các tai nạn, rủi ro đáng tiếc do khí cụ mắc cài gây nên. 

– Giảm thiểu số lần đến nha khoa tái khám. 

- Tiến trình lên phác đồ hỗ trợ điều trị nhanh, sau 7 ngày xem trước kết quả chỉnh nha. 

- Hỗ trợ rút ngắn 3-6 tháng chỉnh nha, từ đó giảm thiểu số lượng khay niềng răng cần sử dụng, tiết kiệm giá thành. 

Cách sử dụng khí cụ niềng răng trong suốt 

Sau khi được bác sĩ nha khoa chuyên môn kiểm tra, một phác đồ chữa trị sẽ được đưa ra để làm một chuỗi các khung niềng có cấu tạo khác nhau để điều chỉnh răng của bạn theo từng thời điểm liên tục và chi tiết. 

Khay niềng được làm bằng nhựa trong suốt hoặc arcylic sát, khít với khuôn răng và có độ lệch rất nhỏ để từ từ di chuyển răng theo đúng phác đồ được đưa ra. Khuôn niềng có thể tháo ra để tiện ăn và uống, đánh răng và dùng chỉ nha khoa. Tùy theo yêu cầu của nha sĩ chuyên môn, khay niềng có thể điều chỉnh mỗi tuần hoặc vài tuần 1 lần để tiếp tục đưa răng về đúng vị trí. 


Thời gian đeo niềng răng invisalign thẩm mỹ có thể từ 12-24 tháng. Nói chung còn dựa vào vào mức độ lệch lạc của răng và yêu cầu thẩm mỹ của bạn. Với trường hợp khớp cắn lệch nhiều có thể sẽ mất nhiều thời hạn hơn. 

Ngoài ra, với bạn đã từng chỉnh nha khi còn nhỏ, khi lớn lên răng lệch nhẹ thì có thể được chỉ định áp dụng khay niềng trong suốt chỉ trong khoảng 10 tuần. 

Niềng răng không mắc cài invisalign có thể dễ dàng tháo lắp nên chỉ cần nhẹ nhàng loại bỏ khay niềng khi muốn ăn uống, chải răng, dùng chỉ nha khoa thay cho tăm xỉa răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget