Niềng răng hô bằng công nghệ nào tốt?

Răng hô là tình trạng các răng hàm trên bị chìa ra phía trước quá mức so với bình thường làm mặt đi tính thẩm mỹ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng ăn nhai của hàm. Niềng răng thẩm mỹ giúp bạn sớm thoát khỏi vấn đề này.

Niềng răng hô hay còn gọi là giải pháp điều trị cho răng hô. Điều trị không chỉ là nghệ thuật nắn chỉnh răng mà còn là chỉnh sửa khớp cắn, tương quan hàm, tương quan răng,… do đó niềng răng hô tức là nắn chỉnh lại thế răng theo phương thẳng đứng, chỉnh sửa trục răng bị chìa, hô về hướng chuẩn để không bị chìa vẩu ra ngoài. Bạn có thể chọn niềng răng bằng sứ, niềng răng kim loại,... để chỉnh sửa cho trường hợp hô răng.


Niềng răng chỉ phù hợp cho tình trạng hô do răng. Nếu như bị hô do xương hàm phát triển cũng như đưa ra quá mức so bằng khung xương hàm còn lại thì nên giải phẫu hàm hô.

Niềng răng hô bằng công nghệ nào tốt?

Để niềng răng hô, mọi người sẽ phải đeo hệ thống mắc cài gắn trên răng. Đây là 1 mẫu khí cụ nha khoa, được thiết kế đặc trưng, có thể “ngậm” được 1 dây cung thép chắc chắn. Dây cung sẽ tạo lực siết giúp kéo răng, khiến cho răng chuyển dịch. Dựa vào sự chuyển dịch này, bác sỹ ở trung tâm nha khoa uy tín sẽ tính toán phù hợp để đem răng về đúng vị trí như mong muốn.


Để tạo ra giá trị niềng răng vẩu cao nhất, phải triển khai tới công nghệ niềng răng nha khoa 3M UGSL hiện đại. Phương pháp này có khả năng làm cho răng chuyển dịch nhanh nhất bằng lực kéo cố định, không thay đổi, không sai khác cũng như bền bỉ trong suốt thời gian tăng lực siết. Nhờ vậy, hiệu quả niềng răng thẩm mỹ sẽ nhanh hơn, chuẩn theo ước tính và dự đoán của bác sỹ trong từng lộ trình của phác đồ điều trị.

>>> Bạn tham khảo thêm một tình trạng khác: nụ cười hở lợi mất thẩm mỹ.

Đặc biệt, với công nghệ này, người niềng răng nha khoa sẽ không cảm thấy đau nhức không dễ chịu, không bị bung tuột mắc cài, răng và xương hàm sẽ tương thích hiệu quả và không bị yếu đi sau niềng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget