Những lý do lựa chọn mắc cài kim loại niềng răng

Niềng răng mắc cài bằng kim loại là công nghệ niềng răng thẩm mỹ cơ bản nhất trong những mẫu niềng răng nha khoa. Người niềng răng thẩm mỹ sẽ mang bộ khí cụ gồm các mắc cài, dây cung,… Nhờ khung kim loại được gắn ổn định trên răng giúp cho phép răng chuyển dịch đúng hướng, đến từ ấy sửa đổi lại vị trí răng, nắn chỉnh lại chiếc răng cho đều đặn hơn.

Niềng răng kim loại là 1 cách niềng răng thẩm mỹ truyền thống cho phép các bạn thay đổi được các khuyết điểm của hàm răng như: răng lệch lạc, cười hở lợi, vẩu, móm, khểnh,… Dù là cách niềng răng thẩm mỹ cổ điển nhất song niềng răng mắc cài kim loại đem lại hiệu quả mau chóng cũng như giá tiền phải chăng cần giải pháp này vẫn là sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là những phụ huynh thường chọn cho con em mình.

Những lý do lựa chọn mắc cài kim loại niềng răng

Ưu điểm của niềng răng bằng mắc cài kim loại là có giá tiền dễ chịu nhất, rẻ hơn cả khi bạn niềng răng bằng sứ. Tuy nhiên, nhược điểm của nó chính là bộ mắc cài kim loại dễ dàng bị nhận diện vì người đối diện, gây ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sự tự tin của người áp dụng niềng.

Về mặt y khoa, niềng răng thẩm mỹ ở bất cứ độ tuổi nào cũng có thể dùng được và đều cho hiệu quả tuỳ thuộc vào tình trạng răng miệng ở độ tuổi đó. 

Ở nữ, độ tuổi từ 18 – 25 là độ tuổi đẹp nhất của đời người, ngoại dạng đóng một vai trò khá quan trọng. Cho nên, việc ứng dụng bộ mắc cài bằng kim loại trong miệng ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống. Nó có thể khiến giảm đi sự tự tin, tăng tự ti, mất đi cơ hội việc khiến cho, kể cả người yêu. Do đó niềng răng tại khoảng thời gian này cần được cân nhắc kỹ càng, xem xét cẩn thận, suy nghĩ thật thấu đáo, không phải vội vàng.


So với một số mẫu mắc cài khác, mắc cài bằng kim loại 3M là sự chọn lựa phù hợp của nhiều khách hàng. Bởi vì giá thành không quá cao mà vẫn bảo đảm về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Với những thông tin về phương pháp niềng răng kim loại, các bạn phải xem xét cẩn thận và chuẩn bị tâm lý vững vàng trước khi quyết định niềng răng ở các trung tâm nha khoa Sài Gòn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget