So sánh niềng răng mặt trong với những loại khác

Niềng răng mặt trong là 1 phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất gần đây. Công nghệ này cũng dùng dây cung cùng với mắc cài, chỉ khác là mắc cài có thể được gắn trên mặt trong của răng, phía lưỡi đồng thời vòm miệng.

Niềng răng mắc cài mặt trong hoạt động tạo lực liên tục, đơn giản trên răng, giúp răng chúng ta di chuyển dần dần về vị trí mong ước.

Trong số các dòng mắc cài mặt trong thì mẫu sản phẩm Incognito của hãng 3M, Mỹ được yêu thích nhất. Toàn bộ dây cung, mắc cài và công cụ niềng của từng bệnh nhân sẽ được hãng sản xuất riêng cho từng người bệnh để đảm bảo kết quả hoàn toàn cho người dùng.

So sánh niềng răng mặt trong với những loại khác

Niềng răng mặt trong giúp bạn đảm bảo nhân tố thẩm mỹ nhưng lại hay khiến người mắc bệnh mang cảm giác vướng víu, chật chội cùng với đó khó vệ sinh răng miệng.

Vì mắc cài được gắn ở mặt trong của răng rất dễ gây kích ứng lưỡi làm khó khăn trong việc ăn uống, nhai nuốt.

>>> Bạn biết gì về tình trạng cười hở lợi.

Về mặt vệ sinh, mắc cài mặt trong thậm chí còn khó vệ sinh hơn mắc cài thông thường. Vị trí mắc cài cực dễ mắc món ăn, đọng cao răng cùng với đó hình thành mảng bám, không dễ làm sạch toàn bộ thật nhiều thức ăn lúc chải răng.


Do lực xâm lấn trong khoảng phía trong nên mang và 1 ca niềng thì thời kì niềng răng mặt trong có khả năng lâu hơn so có niềng răng mặt ngoài, niềng răng bằng sứ hoặc niềng răng không mắc cài.

Phương pháp này rất khó dùng, cần có bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề cứng ở những trung tâm nha khoa uy tín. Bởi vì các mắc cài được gắn ở mặt bên trong răng nên nhu yếu sự khéo léo nhất định đương đại chỉnh được lực duy chuyển răng theo đúng lộ trình đã vạch sẵn.

Ngoài ra mức giá cho 1 ca niềng răng mặt trong đắt nhất nhì trong các kỹ thuật niềng răng, có thể đắt tương đương giá thành niềng răng bằng khay niềng trong suốt và gấp đôi so sở hữu niềng răng mắc cài mặt ngoài bình thường. Răng bạn càng phức tạp thì giá tiền điều trị càng nhiều hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget