Khi nào nên niềng răng cho trẻ em?

Khi phát hiện trẻ gặp tình trạng về răng như răng mọc khấp khểnh, hô, vẩu thì nên niềng răng cho trẻ càng sớm càng tốt khi bé đủ tuổi để bảo đảm hiệu quả trị liệu cao. Tình trạng trẻ 12 tuổi là độ tuổi rất phù hợp cho việc chỉnh nha. Lúc này xương hàm của trẻ còn non, chưa ổn định nên dễ sử dụng điều chỉnh, trợ giúp răng mọc lên đúng vị trí. 

Khi nào nên niềng răng cho trẻ em? 

Việc bệnh nhân đưa cháu đi chỉnh nha ở độ tuổi 14 là rất hữu hiệu, vì đối với trẻ từ 13-20 tuổi là quá trình dậy thì, xương hàm chưa tăng trưởng ổn định nên việc dịch chuyển răng sẽ dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian trị liệu hơn. Từ 12-13 tuổi, hàm răng của trẻ sẽ khởi đầu mọc thêm răng số 7, đến 18 tuổi, răng số 8 sẽ tiếp tục mọc lên. Lúc này, những khuyết điểm của răng như hô, móm và lệch lạc sẽ triệu chứng chi tiết nhất. Do đó, niềng răng cho bé trong độ tuổi này sẽ trợ giúp thay đổi các răng mọc lệch về đúng vị trí. 


Nếu khách hàng đưa con em mình đến địa chỉ nha khoa sớm thì chuyên gia nha khoa có thể kiểm soát được tình hình mọc răng và xương hàm của trẻ, hạn chế được các khiếm khuyết răng trở nên phức tạp và khó điều trị về sau. Ở độ tuổi nhỏ, xương hàm của trẻ còn mềm. Chính vì lẽ đó bác sĩ nha khoa chuyên niềng răng chỉnh nha có thể sử dụng những can thiệp sớm vào sự lớn mạnh của trẻ để trị liệu ví dụ như: cho trẻ phải các khí cụ trợ giúp lớn mạnh xương hàm răng, nên các răng vĩnh viễn sẽ có đủ khoảng trống để mọc lên, tránh việc nhổ răng để điều trị niềng răng sau này. 

Chi phí niềng răng cho trẻ là bao nhiêu? 

Chi phí niềng răng trẻ em phụ thuộc vào ba khía cạnh đóng vai trò rất quan trọng nhất là tình trạng khiếm khuyết răng miệng của trẻ, giải pháp chỉnh nha được quyết định và trung tâm nha khoa thực hiện. 


Chi phí niềng răng cho bé luôn được tính toán hợp lý nhằm chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt cho trẻ. Nhiều nha khoa đang sử dụng các giải pháp niềng răng tối ưu có trên thế giới vào niềng răng cho con trẻ, đem lại hiệu quả niềng răng cao, giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm tiền bạc. Bé chỉ thực hiện niềng răng thẩm mỹ một lần và có được kết quả cao với hàm răng đều đặn, xinh xinh. Đồng thời nếu phụ huynh khó khăn về tài chính thì có thể niềng răng trả góp chia nhỏ số tiền phải trả ra thành nhiều đợt.

Để biết được mức giá cụ thể thì phụ huynh cần đưa các bé tới địa chỉ nha khoa để các nha sĩ kiểm tra sau đó mới đưa ra được kết luận cuối cùng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget