Ưu điểm nổi bật của phương pháp niềng răng trong

Dịch vụ niềng răng mắc cài mặt trong có thể áp dụng như răng bị sai lệch, khấp khểnh, chen chúc nhau; răng bị sai khớp cắn, răng thưa,… đầy đủ các trường hợp muốn nắn chỉnh răng cho đều và thẳng hàng nhau hơn. 

Niềng răng trong là phương pháp sử dụng niềng răng đeo hệ thống các dây cung, mắc cài gắn lên răng tạo lực giúp dịch chuyển răng về vị trí tân tiến, trợ giúp hàm răng điều mức độ thẩm mỹ hơn. Do mắc cài loại này có rất nhiều ưu thế, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng nên giá niềng răng mặt trong ngày càng được quan tâm hơn. 

Ưu điểm nổi bật của phương pháp niềng răng trong 

– Bảo đảm được tính thẩm mỹ cho những người điều trị. Vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác sẽ khá phức tạp để phát hiện ra là mọi người đang sử dụng mắc cài nha khoa. 

>>> Chi phí niềng răng mặt trong giá bao nhiêu, phụ thuộc vào yếu tố nào?

Thành ra, đây cũng là trong số những kỹ thuật được rất nhiều người chọn. Bởi họ có khả năng tự tin cũng như dễ chịu cũng như an toàn hơn trong giao tiếp hàng ngày. 

– Tiến trình sử dụng niềng răng mắc cài mặt lưỡi sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng. 

– Phương pháp sử dụng mắc cài nha khoa mắc cài bên trong phù hợp cùng nhiều đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần khung xương hàm đã được vững mạnh toàn diện. 


Ngoài hiệu quả thẩm mỹ cao thì niềng răng chỉnh nha bằng phương pháp này còn đem đến tác dụng thời gian nhanh, chuẩn xác nhờ sự chuẩn xác, thích hợp của các loại mắc cài. 

Do mắc cài nằm ở phía trong răng nên có thể nắn chỉnh mắc cài theo ý đồ, bác sỹ thường rất vất vả và phải có chuyên môn giỏi mới xử lý được rất nhiều các tình huống. Chỉ định lực cho dây cung và mắc cài khi chúng nằm ở phía sau khi răng cũng cực không dễ dàng gì. Muốn chính xác, bác sỹ cần phải có kinh nghiệm cũng như tay nghề điêu luyện. Chỉnh nha được mặt ngoài đã không dễ, song để chỉnh nha khi mắc cài gắn ở mặt lưỡi càng khó hơn. Vì vậy khách hàng hãy cân nhắc lựa chọn bác sĩ nha khoa uy tin, giỏi nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget