Bật mí lợi ích niềng răng không mắc cài invisalign

Niềng răng không mắc cài Invisalign là công nghệ điều trị phù hợp cho những hình dáng răng mọc chệch lạc kém duyên mức độ không quá phức tạp. Niềng răng nha khoa không mắc cài mở ra cho quý khách cơ hội điều trị chỉnh nha không cần mang mắc cài mà vẫn có được hàm răng đều đẹp hoàn mỹ. 

Niềng răng nha khoa không mắc cài là khí cụ chỉnh nha hình khay đeo được thiết kế vừa khít cùng với răng, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong lúc đeo khay niềng. 

Bật mí lợi ích niềng răng không mắc cài invisalign 

Khay niềng không mắc cài trong suốt được đeo và ôm sát những mặt răng. Vì vậy lúc nhìn đến từ ngoài vào không thể phát hiện được các bạn đang niềng răng. 

Khay niềng răng thẩm mỹ không mắc cài được thiết kế từ vật liệu nhựa nha khoa chuyên dùng, sở hữu mức độ đàn hồi nhất định giúp khi phải quý khách tự tháo lắp giúp vệ sinh hoặc lúc ăn uống. Chất liệu nhựa dùng để làm ra khay đã qua kiểm định của trung tâm nha khoa được làm ra theo dây chuyền kỹ thuật nhà máy Invisalign độc nhất trên Thế giới, thỏa mãn các tiêu chí an toàn đối với cơ thể. 

Điều trị bằng cách niềng răng không mắc cài thế hệ hiện đại nhất có khả năng tạo ra kết quả chỉnh nha cực khả quan đối cùng các hiện trạng phức tạp mà thời gian trước chỉ sở hữu niềng răng thẩm mỹ mắc cài hiện đại có thể điều trị được. 


Phương pháp này được thiết kế từ nhựa trong suốt nên có độ an toàn cao, không bong tróc, không kén người sử dụng, kể cả những bệnh nhân lớn tuổi hoặc trẻ em chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. 

>>> Khách hàng tham khảo thêm: niềng răng bao nhiêu cho lần đầu tiên niềng răng.

Invisalign là một phương pháp chữa trị hiện đại giúp làm thẳng răng, với cách dùng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt và độc nhất cho chúng ta. 

Những khay này khách hàng có thể tự tháo lắp được, thoải mái cùng gần như vô dạng khi chúng ta mang trên răng của mình. 

Cứ 2 tuần bạn sẽ được đổi khay mới nhằm chuyển dịch răng từng chút 1 đến vị trí mong muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget