Có nên chọn niềng răng mắc cài tự buộc?

Mắc cài tự buộc là phương pháp niềng răng bằng các mắc cài sở hữu hệ thống nắp đậy thay thế những dây thun giữ cũng như cho phép dây cung trượt tự vì trong rãnh của mắc cài. Phương pháp chỉnh nha bằng niềng răng mắc cài tự đóng sứ sở hữu nhiều điểm nổi trội hơn mắc cài kim loại cổ điển trước đây.

Niềng răng mắc cài tự buộc còn gọi mắc cài tự đóng là cách niềng răng mắc cài có đeo mắc cài có chốt đóng tự động thay do cần dùng dây chun cố định như mắc cài bình thường.


Tuy mắc cài tự đóng ra đời sau khi tuy nhiên rõ ràng chúng lại được ưa chuộng hơn phần lớn, được coi là công đoạn tiến thành công nhất trong niềng răng, tiêu biểu niềng răng khểnh. Mắc cài tự buộc phổ biến nhất ngày nay là mắc cài kim loại tự buộc. Ai muốn quá trình niềng răng đạt thẩm mỹ hoàn hảo nhất đều chọn lựa loại mắc cài này.

Có nên chọn niềng răng mắc cài tự buộc?

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài tự buộc là sáng chế vượt bậc của những nha sĩ điều trị thế giới, giúp tạo ra tính năng hoàn mỹ răng cao hơn.

Mẫu niềng răng này đang cực được ưa thích ở trung tam nha khoa Sài Gòn vì những điểm nổi trội và tác dụng nổi trội mà chúng đem đến. Mắc cài cũng như dây cung được chế tạo tự động khiến chức năng bám dính hiệu quả, giữ chặt dây cung ổn định trong rãnh trượt. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc như mắc cài cổ điển. Sự cố định của mắc cài và dây cung tạo lực kéo đầu đặn cho phép răng di chuyển đúng hướng cũng như rút ngắn thời gian điều trị hơn so bằng các mẫu mắc cài cổ điển.


Cũng do tính năng bền, chắc cũng như sự ổn định bởi thế quý khách không cần phải mất rất nhiều thời gian để tái khám và hạn chế tình trạng bung sút mắc cài.

Băn khoăn của nhiều bệnh nhân là niềng răng bao nhiêu tiền, nên sử dụng loại khí cụ niềng răng nào.

Mắc cài tự đóng sở hữu chế tạo nhỏ gọn, dễ dàng ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng. Không phải sợ mất tính thẩm mỹ khi ứng dụng dây thun đông màu hoặc màu thun sẽ ngã vàng sau khi ăn uống. Tuy phí tổn của mắc cài tự đóng cao hơn nhưng phương pháp này an toàn, tiện lợi và rút ngắn thời gian điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget