Khoảng bao lâu thì phải đi tẩy trắng trở lại?

Rất nhiều bạn quan tâm và mong ước đến nha khoa để tẩy trắng răng, sở hữu hàm răng trắng đẹp. Tuy nhiên điều đáng băn khoăn là có duy trì màu răng trắng sáng vĩnh viễn được không, khoảng bao lâu thì phải đi tẩy trắng trở lại?

Tẩy trắng răng là vấn đề khá đỗi “hot” trong thời điểm hiện đại. Và cách nhanh nhất mà bạn có thể tiến hành được là tới những trung tâm nha khoa để thăm khám, lựa chọn biện pháp phù hợp: tẩy trắng răng tại nha khoa, làm trắng răng tự nhiên, tẩy trắng răng tại nhà,...


Hiểu một cách đơn giản tay trang rang là quy trình làm cho màu răng trắng sáng hơn. các bạn ta dùng thuốc để tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng để răng có được màu trắng như lúc chưa bị xỉn màu và có thể còn trở vì thế trắng sáng hơn.

Khoảng bao lâu thì phải đi tẩy trắng trở lại?

Bây giờ các cơ sở nha khoa mọc lên như nấm cùng với đấy là đông phương pháp đi kèm dịch vụ tẩy trắng ra đời. Và dù là kỹ thuật nào đi chăng nữa thì tính hiệu quả cũng như thời gian trắng sáng kéo dài được bao lâu, có nên tẩy trắng răng không luôn là điều mà các bạn đặt lên ưu tiên hàng đầu.


Hiệu quả của những phương pháp này gần như là tức thì và thường sau từ 1, 2 ngày răng bạn sẽ trở bởi thế trắng hơn, sau khi ấy sẽ hơi sậm lại và dần ổn định sau 2 tuần kế tiếp. Hiệu quả tẩy trắng răng duy trì được bao lâu còn cần phải phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống, thói quen triển khai thuốc là, các chất kích thích và chế độ vệ sinh răng miệng của khách hàng.Thông thường màu sắc của răng thường giữ ổn định vài năm, đôi khi có khả năng kéo dài đến 5 năm hoặc hơn nữa nếu chăm sóc răng miệng đúng cách.

Chúng ta phải tuân thủ ứng dụng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa về chế độ ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng sau tẩy trắng răng tại nha khoa để duy trì màu răng trắng được lâu dài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget