Chăm Sóc Răng Miệng sau khi Tẩy Trắng Răng

Tẩy trắng răng thẩm mỹ giúp làm mới hàm răng xỉn màu bằng cách ứng dụng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng mạnh, tạo ra phản ứng oxi hóa để cắt đứt các chuỗi protein màu nằm sâu trong men răng và ngà răng. Nhờ đó, răng trở do vậy trắng sáng và đều màu hơn.

Về bản chất, tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa rất không ảnh hưởng với sức khỏe cơ địa. Sau khi tẩy trắng, hàm răng của các bạn không chỉ trắng sáng và đều màu hơn mà còn rất khỏe mạnh nữa.

Tuy nhiên, tay trang rang có thể làm mòn men răng nếu như bác sĩ tiến hành sai kĩ thuật – sai quy trình, hoặc thực hiện thuốc tẩy trắng răng kém chất lượng.


Ngoài ra, việc này còn gây ra rất nhiều hậu quả khôn lường khác, chẳng hạn: làm lợi bị bỏng rát và viêm nhiễm, khiến răng bị đau nhức – ê buốt kéo dài, thậm chí có khả năng dẫn đến tiêu xương hàm, răng lung lay và mất răng hàng loạt…

Chăm Sóc Răng Miệng sau khi Tẩy Trắng Răng 

Chăm sóc răng miệng của mình sau khi làm trắng răng tự nhiên hoặc tẩy trắng răng tự nhiên xong là việc làm cần thiết để màu sắc trắng sáng của răng được duy trì thông thời gian dài nhé. Chúng tôi khuyên khách hàng tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của nha sĩ nha khoa sau khi tẩy trắng răng trong khoảng 48h. Đây là khoảng thời gian hữu ích để thuốc tẩy trắng tiếp tục hoạt động để tối đa hóa và nâng cao kết quả làm trắng. Thực hiện bằng cách:

- Mỗi ngày, khách hàng cần chải răng từ 2 – 3 lần. Mỗi lần chải răng ít nhất khoảng 2 phút. Do đó sử dụng bàn chải đánh răng lông mềm và kem đánh răng có chất flour.

- Triển khai chỉ nha khoa để làm sạch cặn bã thức ăn và vi khuẩn còn mắc kẹt bên trong kẽ răng, chân răng. Dùng chỉ nha khoa ít nhất 1 lần/ngày.


- Tăng khả năng sát khuẩn và làm sạch vòm miệng, sau đánh răng và ăn vặt thì bạn bởi thế súc miệng với nước muối ấm hoặc nước súc miệng chuyên dụng. Bởi thế súc miệng trong khoảng 2 – 3 phút là tốt nhất.

>>> Mọi người băn khoăn có nên tẩy trắng răng không, có làm răng ê buốt không?

- Ăn uống lành mạnh và uống nhiều nước không chỉ giữ sức khỏe, vóc dáng mà còn tốt cho răng. Hãy bảo đảm chúng ta có đủ vitamin và protein thiết yếu để răng luôn chắc khỏe.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget