Niềng răng bằng mắc cài bằng kim loại - dịch vụ niềng răng tối ưu

Niềng răng kim loại kiểu niềng răng chỉnh nha truyền thống áp dụng cho các trường hợp răng mọc lệch lạc, hô móm, răng thưa… với giá thành tiết kiệm hơn các loại mắc cài khác thì niềng răng mắc cài inox đã và đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. 

Khí cụ niềng răng kim loại nào tốt hơn? 

Bây giờ, mắc cài inox không chỉ có một dòng duy nhất nên chất lượng niềng răng bằng kim loại như thế nào còn tùy thuộc vào sự chọn lọc của bệnh nhân. Mắc cài bằng inox hiện có 2 dòng cơ bản là mắc cài thường và mắc cài tự buộc. 


Cả 2 dòng mắc cài kim loại này đều được thiết kế bằng thép không gỉ là chủ yếu, có màu gần giống với màu inox, nên khi mang trên răng trông khá lộ. Dù vậy, đây lại là dòng mắc cài có khả năng đáp ứng chịu lực tương đối tốt, trong thời hạn dài, khó mòn khi chịu ma sát của dây cung trong rãnh mắc cài. 

– Mắc cài inox thường: Ngoài đặc điểm cơ bản trên đây thi mắc cài kim loại thường có thiết kế cấu tạo đặc thù là dây cung buộc cố định. Thun này có không ít màu khác nhau, có độ đàn hồi tốt. Nhưng cũng Chính vì điều đó mà sau một thời hạn cần phải thay thun buộc để giữ không cho dây cung bị bung bật và hạn chế lực kéo răng, hạn chế lực ma sát của dây cung trong rãnh mắc cài. 

– Mắc cài kim loại tự buộc thì có đặc biệt là được thiết kế chốt tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Nhờ chốt này mà dây cung có thể duy trì lực ổn định trong thời gian dài, không điều chỉnh bất thường, đặc trưng là không lo dây cung bị bung tuột và tăng lực ma sát lên răng do bị co kéo trong rãnh mắc cài như khi cố định bằng chun buộc. Chính sự khác nhau trong thiết kế này mà hiệu quả niềng răng mắc cài kim loại thường và tự buộc sẽ khác nhau. 

Niềng răng mắc cài bằng kim loại - dịch vụ niềng răng tối ưu 

Niềng răng mắc cài kim loại được coi là công nghệ niềng răng thẩm mỹ tối ưu hiện tại bởi đem đến hiệu quả cao khi muốn khắc phục các khuyết điểm hô, móm, lệch lạc... Sau khi tiến hành triển khai, bệnh nhân có thể yên tâm sở hữu hàm răng đều đẹp, ăn nhai tốt. 

- Cải thiện khớp cắn ăn nhai 

Niềng răng bằng mắc cài inox trợ giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí, cải thiện khớp cắn, nhờ vậy ăn nhai cho kết quả cao. Các vấn đề răng miệng do răng mọc lệch lạc, khấp khểnh cũng được tránh đối đa, đem lại kết quả chăm sóc và bảo vệ tình hình sức khỏe răng miệng tốt hơn. 


- Hiệu quả niềng răng cao, không gây đau 

Trong tất cả các phương pháp niềng răng thẩm mỹ, niềng răng mắc cài inox được coi là phương pháp cho hiệu quả cao nhất. Hệ thống các mắc cài và dây cung sẽ dàn trải và lợi ích lực chỉnh sửa răng cố định, giúp răng dịch chuyển đúng liệu trình, không lo sai lệch khác... Với bí quyết này, sau một thời gian, khách hàng có thể yên tâm sở hữu hàm răng đều đẹp, thẳng hàng, kết hợp với khuôn mặt. Bên cạnh đó, do duy trì lực kéo ổn định nên khách hàng sẽ không bị đau hay ê buốt nhiều trong suốt thời gian chỉnh nha. Xem thêm kiến thức niềng răng có đau không, có nguy hiểm gì không?

- Tiết kiệm được chi phí 

So với các cách niềng khác, niềng răng mắc cài inox có rẻ hơn và thích hợp với nhiều đối tượng bạn. Đây cũng là một điểm cộng lớn cho cách này khi muốn niềng răng chỉnh nha. 

- Quá trình niềng răng thẩm mỹ đơn giản 

Với niềng răng kim loại chuẩn, việc gắn và xử lý các sự cố mắc cài sẽ được trực tiếp bác sĩ nha khoa tiến hành triển khai, bảo đảm độ chính xác cao. Hơn nữa, chất liệu mắc cài cũng được cải tiến với độ chịu lực tốt, giúp quy trình niềng răng xuyên suốt, đơn giản và hiệu quả.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget