Những lưu ý quan trọng khi niềng răng mắc cài trong

Niềng răng mặt trong hiện là liệu pháp thẩm mỹ được coi là bước tiến mới trong ngành nắn chỉnh cơ sở nha khoa uy tin. Niềng răng mặt trong thẩm mỹ vừa đem lại hoàn hảo chỉnh sửa răng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ do không để lộ niềng răng thẩm mỹ. 

Niềng răng bên trong sẽ trợ giúp bạn an toàn và dễ chịu, tự tin hơn trong cuộc sống vì suốt quy trình gắn mắc cài khắc phục khuyết điểm mà không lo bị người khác phát hiện. Ngoài ra đây cũng là kỹ thuật chỉnh nha mang lại thành công thẩm mỹ cao, thoải mái sẽ mang lại cho bệnh nhân sự hài lòng.


Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ này hoạt động bằng cách tác động lực kéo, trợ giúp thế răng thẳng và đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí mới sao cho điều độ trên cung hàm. Tuy nhiên, thay vì gắn khí cụ ở bên ngoài răng, thì niềng mặt trong cấy hệ thống mắc cài, dây cung ở mặt trong của răng. Điều đó không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và bí mật tối đa, rất thích hợp với những diễn viên, nghệ sĩ,… cần tính thẩm mỹ cao. 

>>> Xem thêm bài viết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Những lưu ý quan trọng khi niềng răng mắc cài trong 

- Niềng răng trong không thích hợp với những mọi người có răng nhỏ hoặc có một số khớp cắn không phù hợp hoặc trẻ em mà chưa thay hết răng sữa. 

- Sau khi niềng răng mặt trong, mọi người có thể cảm thấy khá buốt ở lưỡi và khả năng nói bị suy giảm ví dụ chẳng khác gi nói ngọng. Tuy nhiên đây đều là tạm thời trong thời hạn ngắn. Các mắc cài đã được thiết kế sao cho lưỡi của khách hàng có thể thích nghi 1 kỹ thuật đơn giản. 


- Có thể cảm thấy những khó chịu không khác gì đau nhẹ, buốt nhẹ ở răng. 

- Ban đầu sẽ không thể đẩy lưỡi ra phía trước trong tiến trình ăn nhai bởi đó sẽ cần điều khiển phương pháp thức ăn nhai 

- Mọi người sẽ mất từ một tới 4 tuần để có thể thích nghi hoàn toàn với niềng răng bên trong. 

Bởi mắc cài được gắn ở mặt trong của răng nên rất khó có thể gây sạch thức ăn mảng bám giống không khác gì mắc cài thông thường. Bởi thế bạn cần đánh răng thật kỹ ở những vùng gắn mắc cài, sử dụng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng sau mỗi bữa ăn và dùng nước súc miệng để tương đối thở luôn thơm mát.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget