Biểu hiện của hô hàm trên

Niềng răng là một cách thẩm mỹ giúp khách hàng sắp xếp lại vấn đề răng mọc không đúng vị trí, vẩu, móm, lộn xộn,… mang lại cho chúng ta một hàm răng đều đẹp cũng như chuẩn khớp cắn. Bên cạnh đấy, niềng răng còn đem đến cho chúng ta các nướu ích thiết thực khác cải thiện tình trạng sức khỏe răng miệng và tính thẩm mỹ hiệu quả hơn. 

Biểu hiện của hô hàm trên 

Răng hô hàm trên là khuyết điểm mà nhiều người gặp phải. Tuy nhiên, để nhận diện cụ thể như thế nào là răng hô hàm trên thì cần dựa trên các biểu hiện sau: 

- Răng ở hàm trên bị nhô ra phía trước: Dễ nhận diện nhất là lúc cười phần răng cửa bị tư vấn ngoài gây mất hoàn mỹ, trong một số tình trạng vẩu quá rất nhiều thì người bệnh thậm chí không thể khép môi lại mặc dù đã thả lỏng cơ môi. 


- Cung hàm hẹp, các răng cửa chìa lên: Răng cửa sẽ chìa ra phía trước nhất là hai răng cửa, sẽ thấy vẩu rất nhiều hơn. Khi gặp phải những tình trạng này, bác sĩ sẽ cực thận trọng nhờ chỉ định nhổ răng trước khi thực hiện niềng răng vẩu hàm trên. 

- Môi căng, hàm dưới lùi: Đây là đặc điểm không dễ nhận diện nhất, chỉ khi được chuyên gia thăm khám, chụp phim cắt lớp mới xác định cụ thể. 

Nếu như bị hô hàm trên thì giải pháp niềng răng hô hàm trên chỉ tiến hành khi nguyên nhân gây hô vẩu là vì răng mọc chìa, chênh ra trước. Tuy nhiên thông thường để điều chỉnh lệch lạc khớp cắn thì những y bác sĩ vẫn áp dụng niềng răng nha khoa cả hai hàm. 


Nếu bị vẩu do khung xương hàm trên phát triển mạnh cũng như đưa ra trước quá mức thì niềng răng thẩm mỹ vẩu cũng không loại bỏ được. Lúc này các bạn cần giải phẫu can thiệp đến khung xương hàm để chữa trị tình trạng hô. 

>>> Kỹ thuật niềng răng hô không cần nhổ răng phương pháp nqt.

Niềng răng hô hàm trên có hiệu quả không? 

Bị vẩu hàm trên nghĩa là hàm trên đưa ra quá mức so với hàm dưới, không tạo ra thế tương quan chuẩn cũng như phối hợp niềng cả hai hàm. Khi đó, nếu muốn cho hết vẩu thì có thể chỉ niềng răng hàm trên, niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu?

Các chuyên gia sẽ cho bệnh nhân đeo những công cụ nha khoa như mắc cài, dây thun, khay niềng răng… điều chỉnh răng về vị trí mong ước. Niềng răng hô hàm trên chỉ được tiến hành khi hàm dưới của các bạn cần đạt tỉ lệ chuẩn khớp cắn sau khi hàm trên đã được niềng, thêm vào ấy các răng phải mọc đều đặn trên cung hàm. Để biết được mình có thể chỉ niềng răng ở hàm trên được không bạn hãy tới kiểm tra y bác sĩ nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget