Tư vấn chính xác niềng răng bao lâu?

Thời gian niềng răng do nhiều yếu tố chi phối như quá trình niềng răng thẩm mỹ, độ tuổi, tình trạng răng miệng,.. Vì vậy, để biết bao lâu có thể tháo thiết bị trong trường hợp của bạn thì bài viết dưới đây sẽ có lời giải đáp xác thực nhất. 

Với tâm lý e ngại niềng răng sẽ mất thời gian, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như trong giao tiếp hằng ngày, niềng răng trong bao lâu, niềng 2 răng cửa có được không là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi có ý định niềng răng nha khoa để giải quyết các nhược điểm của răng.


Hiện tại, trên thị trường có sự xuất hiện của những dòng khí cụ niềng răng nha khoa như sau: niềng sứ, mắc cài kim loại, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài invisalign giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn. 

Tư vấn chính xác niềng răng bao lâu? 

Có thể khẳng định với bạn rằng, không thể đưa ra số liệu chính xác về thời gian niềng răng được. Thời gian điều trị phụ thuộc chủ yếu vào tính lệch lạc của răng, tùy từng người mà niềng răng hết bao lâu cũng khác biệt. Song, thông thường, thời gian niềng răng sẽ dao động trong khoảng đến từ 15- 24 tháng. 

- niềng răng hô: 2 - 3 năm. 

- niềng răng khấp khểnh: một,5 - hai năm. 

- niềng răng nha khoa móm: hai - 3 năm. 

- niềng răng thưa: 6 tháng - 1,5 năm. 

- niềng răng mọc chen chúc: 6 tháng - một năm. 


Đeo thêm khí cụ tương trợ để rút ngắn thời gian niềng răng: với các trường hợp bình thường, niềng răng nha khoa có khả năng mất khoảng đến từ 1,5 – hai năm giúp mang đến hiệu quả. Thế nhưng, nhờ những trường hợp răng lệch lạc nặng, răng chìa hô hoặc răng khểnh, răng mọc lệch lạc,… thì thời gian niềng răng sẽ rất lâu đến mức thậm chí có thể khiến người bệnh nản lòng. 

Lúc đó, để hỗ trợ khách hàng chuyên gia sẽ chỉ định thêm một số các thiết bị hỗ trợ để gia cải thiện lực kéo giúp chuyển dịch răng hiệu quả hơn, nhanh hơn, xác thực theo mục tiêu chữa trị của chuyên gia. Công cụ tương trợ cơ bản nhất là mini vit, 1 hình trụ cắm Implant mini cực nhỏ được đặt vào trong xương hàm giúp làm cho điểm tựa cho dây thun nối với mắc cài giúp kéo răng hiệu quả hơn. Ngoài ra còn có khả năng mang thêm công cụ nong rộng hàm để tạo khoảng trống cho răng chuyển dịch nhanh nhất. 

Không phải toàn bộ mọi bệnh nhân đều có thời gian niềng răng giống nhau. Cho nên, để biết chính xác tình trạng răng của mình tương ứng với thời gian niềng răng bao lâu, khách hàng cần trực tiếp đến các trung tâm nha khoa để được thăm khám cũng như có giải pháp điều trị xác thực nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget