Niềng răng mắc cài kim loại gồm những loại nào?

Niềng răng kim loại là cách niềng răng thông dụng, cho phép chỉnh sửa các nét răng mọc sai lệch về đúng vị trí, tạo cần vẻ đẹp thẩm mỹ và hiệu quả ổn định. 

Cấu trúc của niềng răng kim loại gồm các khí cụ và dây cung kim loại kết hợp nhờ dây thun hoặc mắc cài tự đóng để tạo lực chuyển dịch răng mong muốn. Tiến trình niềng răng thẩm mỹ có khả năng kéo từ 18-24 tháng hoặc hơn tùy vào tình trạng răng của mỗi người cũng như cần được nắn chỉnh liên tục 3-4 tuần/lần theo chỉ định của chuyên gia, để hiệu nắn chỉnh khớp cắn và cho phép hàm răng về đúng vị trí. 

Niềng răng mắc cài kim loại gồm những loại nào?

Các loại niềng răng mắc cài kim loại mà bạn có thể gặp như: 

+ Niềng răng mắc cài tiêu chuẩn: là mẫu mắc cài nổi bật bao gồm dây cung sau khi chỉnh hình sẽ được cố định vào trong rãnh mắc cài bằng dây chun. Ngoài ra, để đảm bảo tính căng như lúc ban đầu sau khi thời gian đeo, yêu cầu khách hàng phải thường xuyên tái khám, chỉnh sửa lại dây cung và lực kéo.

Tại thời điểm đầu, mắc cài bằng kim loại sẽ khiến cho chúng ta khó chịu ở môi và má hay cọ xát vào niêm mạc miệng hay lưỡi, chúng ta sẽ khó khăn trong việc ăn uống. Song, theo thời gian chúng ta sẽ quen với việc sở hữu mắc cài trong miệng, bạn sẽ ăn uống dễ dàng hơn. Ví như bạn cảm thấy quá khó chịu bằng mắc cài bằng kim loại hoặc thiết bị khiến cho chảy máu niêm mạc miệng, lưỡi thì bạn nên báo cho y bác sĩ biết giúp nắn chỉnh giúp bạn thấy dễ chịu hơn.


+ Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc (tự khóa): cải tiến hơn về mức độ linh hoạt, cấu trúc của mắc cài và đem lại sự dễ chịu hơn cho khách hàng so với mắc cài tiêu chuẩn. Được thiết kế bằng hệ thống nắp trượt tự động, chuyên dụng cho phép giữ cố định dây cung trong mắc cài và nắn chỉnh lực tốt và rút ngắn thời gian điều trị hơn so với mắc cài.

Thế nhưng, mức giá tiến hành sẽ cao hơn và mức độ hoàn mỹ vẫn chưa được cắt bỏ. Bên cạnh đó, độ dày của mắc cài cũng rất nhiều hơn 1 chút vì sở hữu nắp tự động. Đọc thêm ở đây niềng răng hết bao nhiêu tiền.

Những mắc cài sẽ được liên kết bằng nhau bởi dây cung và hệ thống dây cung sẽ tạo ra 1 lực kéo để dịch chuyển răng một giải pháp từ đến từ cho nên sẽ hạn chế tối đa tình trạng đau đớn, khó chịu cho người điều trị. 

Tại các nha khoa niềng răng ở đâu tốt tphcm, việc sử dụng những mẫu mắc cài với chất liệu triệt để thích nghi với cơ thể cũng như không hay gây ra các phản ứng đào thải cũng như cảm giác đau đớn cho người chữa trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget