Các bước niềng răng – có phức tạp lắm không?

Niềng răng nha khoa là 1 thuật ngữ được đeo trong nha khoa, là một giải pháp mang các thiết bị nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, vẩu, móm, thưa,... để mang đến cho khách hàng nét đẹp hoàn mỹ cho nụ cười và cho nét mặt.

Khi nói đến niềng răng nha khoa, rất nhiều người vẫn nghĩ phương pháp này chỉ dành cho con trẻ cũng như thiếu niên. Điều này là cực đúng, bởi chỉnh nha ứng dụng mức độ chất dự phòng, và trẻ thơ sẽ được hưởng lợi rất nhiều nhất từ chỉnh sửa nha: có 1 khớp cắn tốt và một nụ cười đẹp cho cả cuộc đời của đứa trẻ.


Tuy vậy, thực tế là ngày càng sở hữu nhiều khách hàng trưởng thành tới gặp chuyên gia để niềng răng. Công nghệ điều trị này không quan trọng tuổi tác, mà yếu tố quan trọng là tình trạng sức khỏe răng miệng, động lực cũng như quyết tâm điều trị – niềng răng nha khoa của bệnh nhân. Chính các điều này sẽ tác động đến quyết định điều trị của y bác sĩ và niềng răng giá rẻ hay đắt.

Các bước niềng răng – có phức tạp lắm không?

Chuyên gia nha khoa sẽ triển khai lấy dấu hàm, dựa trên mô dạng thạch cao để thiết kế khí cụ tháo lắp. Sau khi phần mềm này đã hoàn thành sẽ thực hiện lắp vào cung hàm cho người chữa trị.


Người điều trị sẽ phải sử dụng khí cụ này liên tục giúp các chiếc răng di chuyển về các vị trí mà y bác sĩ đã xác định trước đó. Lúc bước vào thời kì mang dụng cụ niềng răng nha khoa, khách hàng có thể sẽ chưa quen và cảm thấy không dễ chịu. Nhưng, chỉ sau khi một tuần lễ khách hàng sẽ bước vào thời kì quen dần nhờ thiết bị này hơn. Đặc thù, khi ăn uống thì khách hàng cần tháo thiết bị ra và Tiếp đến lắp vào lại.

>>> Không thể không xem: niềng răng hết bao nhiêu tiền khi có nhu cầu niềng răng.

Thời gian đem dụng cụ sẽ tùy thuộc vào trường hợp, tính kém duyên – tốt của hàm răng, người chữa trị có thể sử dụng khí cụ từ 1,5 – hai năm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget