Xử lý màu răng vàng ố như thế nào?

Răng vàng ố là tình trạng mất thẩm mỹ khiến mọi người e ngại mỗi khi cười. Vậy tại sao răng bị vàng ố, có cách nào để giải quyết màu sắc răng không?

Khi sở hữu một hàm răng trắng sáng đều đặn sẽ mang lại cho khách hàng sự tự tin rạng ngời lúc nở nụ cười cũng như trong giao tiếp. Tẩy trắng răng hiện đang là một dịch vụ được thực hiện khá phổ biến nhằm thay màu áo mới cho răng. Vì thế, tẩy trắng răng dù bằng bất cứ cách nào cũng không thể duy trì được màu răng trắng vĩnh viễn.

Xử lý màu răng vàng ố như thế nào?

Chúng ta phải hiểu rằng bản chất của tẩy trắng răng là đánh bật những phân tử làm đổi màu răng đã bám lại trên răng từ trước, đồng thời các phân tử trắng nó sẽ len lỏi vào thân răng để làm cho răng trắng sáng hơn. Thế nhưng, những phân tử này tồn tại trên răng là để duy trì màu mà không có tác dụng làm bật các phân tử màu mới tái bám.


Do vậy, chỉ cần sự xâm nhập của những phân tử làm đổi màu răng này sau khi tẩy trắng thì răng sẽ lại bị xỉn màu trở lại. Đấy chính là lý do cho thấy tại sao kết quả tẩy trắng răng không thể duy trì vĩnh viễn chỉ sau một lần tẩy.

Các lưu ý cần biết sau khi triển khai tẩy trắng răng 

- Quan trọng nhất vẫn là là chú ý đến khẩu phần ăn uống của bản thân: những loại thực phẩm tạo màu là một trong những nguyên nhân chính làm đổi màu răng và làm răng bị xỉn màu. Bởi vậy, tốt nhất chúng ta bởi thế tránh các loại thức ăn, nước uống sậm màu, tránh cafe, thuốc lá,… Nếu trong trường hợp buộc phải thực hiện Do vấn đề dinh dưỡng thì Do đó nhai nhanh, không ngậm lâu trong miệng. Nước uống thì hạn chế uống trực tiếp, do vậy thực hiện ống hút để tránh nước tiếp xúc trực tiếp với bề mặt của răng.


- Chăm sóc răng miệng thường xuyên đảm bảo và kỹ lưỡng: Ngay sau ăn uống thức ăn sậm màu, khách hàng nên chải răng hoặc súc miệng ngay lúc ấy, không để lâu quá 30 phút. Chải răng ít nhất 2 lần/ ngày và dùng chỉ tơ nha khoa tham my ít nhất 1 lần/ ngày. Bởi thế sử dụng thêm kem đánh răng làm trắng khoảng 1 – 2 lần/ tuần nhằm lấy đi các phân tử màu mới tái bám. Thời gian còn lại thì tiến hành kem đánh răng có chứa fluoride để góp phần củng cố men răng.

- Phải tuân thủ lịch khám răng định kỳ 4 – 6 tháng/1 lần để vừa kiểm tra mảng bám, các răng, các mảng bám đổi màu và tổng quát trong vòm miệng.

- Sau khi tẩy trắng răng xong chúng ta đừng quên xin tư vấn từ bác sĩ nha khoa tốt nhất sài gòn về chế độ chăm sóc răng miệng cụ thể sau tẩy trắng nhằm trợ giúp bảo toàn kết quả trắng răng lâu bền nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget