Tìm hiểu nguyên nhân răng bị đen sau tẩy trắng

Tẩy trắng răng có thể giúp ích răng trắng sáng hơn một cách nhanh chóng. Thế nhưng, có một số trường hợp răng bị đen sau tẩy trắng. 

Những kỹ thuật tẩy trắng răng sẽ giúp chúng ta chỉnh sửa hàm răng ố vàng, xỉn màu rất hiệu quả. Nhưng khi làm trắng yêu cầu chú ý chăm sóc răng tốt nếu không sẽ làm răng bị nhiễm màu trở lại. 

Tìm hiểu nguyên nhân răng bị đen sau tẩy trắng

Chúng ta có thể xác định nguyên nhân khiến răng bị đen sau khi tẩy trắng răng là do:

- Nếu lạm dụng các sản phẩm làm răng trắng sáng tại nhà không rõ nguồn gốc, mua cần phải thuốc tẩy kém chất lượng, nồng độ cao khiến men răng bị mòn, cho nên răng thường nhanh chóng đen đi trong thời gian ngắn do dễ bị nhiễm màu từ các loại thức ăn ứng dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

>>> Tham khảo thêm thông tin tẩy trắng răng tự nhiên, tiện lợi.

- Dùng những thực phẩm có màu như cafe, trà, socola, tương ớt, nước ngọt có gas…ngay sau khi làm răng trắng có thể khiến răng bị đen trở lại.


- Hút thuốc lá sẽ khiến răng bị đen trở lại sau khi tay trang rang. Bởi hút thuốc lá là việc cần từ bỏ đầu tiên nếu muốn giải quyết màu răng của mình. Cho nên nếu sau khi làm trắng răng mà khách hàng vẫn duy trì thói quen xấu này thì răng sẽ xỉn màu trở lại nhanh chóng.

Tùy vào vấn đề và sức khỏe của răng nha sỹ sẽ sắp xếp thời gian thích hợp để tẩy trắng lại cho chúng ta một lần nữa bằng công nghệ laser tiên tiến hoặc đề xuất phương án bọc răng sứ khi răng đen quá nặng chẳng thể phục hồi bằng cách làm răng trắng sáng nữa.

Hy vọng các kiến thức về tình trạng răng bị đen sau khi tẩy trắng trên đây sẽ hữu ích với chúng ta. Nếu còn điều gì băn khoăn các bạn có thể liên hệ với bác sĩ nha khoa để được tư vấn thêm nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget