Tẩy trắng răng được bao nhiêu lần?

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa giúp cải thiện màu sắc của răng vàng ố. Nhưng hiệu quả không thể duy trì vĩnh viễn mà sẽ dễ bị nhiễm màu lại nếu không biết cách chăm sóc. Vậy tẩy trắng răng được bao nhiêu lần?

Thời điểm hiện tại, có khá nhiều cách tẩy trắng răng hiệu quả từ thủ công cho đến các biện pháp tiên tiến. Và cho dù là ứng dụng kỹ thuật nào thì cũng tác động trực tiếp lên bề mặt răng, thậm chí là tác động vào cấu trúc răng để phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng. Mỗi lần tác động ít nhiều cũng làm cho răng bị tổn thương, tùy thuộc vào mức độ và cũng phụ thuộc vào giải pháp tẩy trắng răng mà các bạn chỉ định. Đôi khi việc lạm dụng tẩy trắng răng quá mức sẽ làm cho men răng bị hư tổn, mài mòn và sẽ không còn khả năng để bao bọc, bảo vệ lớp ngà răng nhạy cảm và cấu trúc răng bên trong, đạt được răng dễ bị bám màu nhanh hơn, thường xuyên bị ê buốt khi gặp cần phải tác động nóng lạnh từ thực phẩm.

Tẩy trắng răng được bao nhiêu lần?

Tẩy trắng răng có thể được chỉ định rất nhiều lần, thường xuyên. Tốt nhất mỗi lần ứng dụng tẩy trắng răng nên cách nhau từ 3 từ đến 5 năm, tùy vào mức độ bám màu của răng.

>>> Tìm kiếm nha khoa tốt nhất sài gòn, thực hiện tẩy trắng răng tốt.

Nếu khách hàng chưa tuân thủ đúng những chỉ định của y bác sĩ nha khoa, thường xuyên chỉ định những thực phẩm có màu, vận dụng sai liều lượng thuốc tẩy, áp dụng tẩy trắng răng không đúng phương pháp hoặc tẩy trắng răng ở trung tâm nha khoa tham my kém uy tín… là các nguyên nhân cơ bản làm cho răng các bạn nhanh chóng bị ố vàng trở lại.


Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là sự kết hợp giữa ánh sáng xanh dịu nhẹ kích hoạt gel tẩy trắng thấm sâu vào bên trong ngà răng, phá vỡ các mảng màu ố vàng mà không hề gây ê buốt cho răng, cho phép răng chúng ta trắng sáng đều màu tự nhiên từ sâu bên trong.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget